THÔNG BÁO
TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN
THÁNG 03 – 2024
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty cần tuyển vị trí như sau:
1. Thông tin chung:
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Tư vấn
- Số lượng: 01 người.
- Địa điểm làm việc: Các cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Minh.
2. Yêu cầu:
- Nam/Nữ: Từ 22 – 40 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các ngành kinh tế, y dược, công nghệ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Yêu thích kinh doanh
- Có kỹ năng tư vấn, thuyết trình, giao tiếp tự tin và thuyết phục
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp
- Ưu tiên cho người có chuyên môn về y khoa
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng ở các ngành: Dược phẩm, thiết bị y tế, bảo hiểm, dịch vụ sức khỏe.
3. Nhiệm vụ chủ yếu:
- Thực hiện và đánh giá các phép đo thính học
- Tư vấn và hiệu chỉnh máy trợ thính cho khách hàng: tại Cửa Hàng và tại nhà khách hàng
- Chủ động phối hợp với đồng nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với các trường dạy trẻ khiếm thính
- Hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật cho đối tác là Bệnh viện, phòng phám, đại lý,….
- Quản lý hồ sơ khách hàng và các giấy tờ có liên quan.
- Báo cáo hành chánh, quản lý kho, thiết bị, sản phẩm và tài sản mình phụ trách.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ theo yêu cầu của Quản lý.
4. Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận;
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc;
- Các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định;
- Xét nâng lương hàng năm;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Ứng viên có quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua email về địa chỉ:
PHÒNG NSHC CÔNG TY TNHH DV TRỢ THÍNH QUANG ĐỨC
Số 1056, đường Cách mạng tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM;
Email: hr@quangduc.vn; Điện thoại: 028.3844.6415 (Chị Thuyên)
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC THÔNG BÁO NÀY.
HOAN NGHÊNH CÁC BẠN THAM GIA ỨNG TUYỂN!