fbpx

THÔNG BÁO
TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM THÍNH HỌC
THÁNG 02– 2020

 Công ty TNHH Dịch vụ Trợ thính Quang Đức được thành lập từ năm 2002. Công ty chuyên phân phối máy trợ thính, thiết bị cấy ghép ốc tai và thiết bị thính học của những công ty hàng đầu thế giới ở Châu Âu như Đức, Pháp, với hệ thống bán hàng toàn quốc.

Trụ sở chính: 1056 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.
Website: www.quangduc.vn
Hotline: 1800 1056

Sứ mệnh

Đưa người khiếm thính hòa nhập cộng đồng thông qua trách nhiệm và dịch vụ. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm đơn thuần, chúng tôi bán niềm hy vọng từ những giá trị lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty cần tuyển vị trí như sau:

1. Thông tin chung:

  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Tư vấn sản phẩm thính học;
  • Số lượng: 01 người;
  • Địa điểm làm việc: Số 8 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

2. Yêu cầu:

  • Nam/nữ: từ 22 – 40 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Y khoa, Kinh tế, Kỹ thuật;
  • Tin học: Văn phòng;
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp;
  • Yêu thích kinh doanh, có khả năng giao tiếp khá, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực;
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu về hoạt động kinh doanh lĩnh vực thính học/Y tế.

3. Nhiệm vụ chủ yếu:

  • Tiếp đón, theo dõi, chăm sóc và quản lý khách hàng trước và sau cấy ốc tai điện tử;
  • Thực hiện và đánh giá các test thính học, test điện cực khi có ca cấy;
  • Tư vấn khách hàng chọn sản phẩm ốc tai phù hợp trực tiếp hoặc gián tiếp;
  • Hỗ trợ và phối hợp với đồng nghiệp tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh (nguồn khách hàng đeo máy trợ thính, internet, cộng tác viên,..);
  • Xử lý đơn giản các vấn đề xảy ra cho bộ xử lý âm thanh đeo ngoài;
  • Đề xuất các kế hoạch và chương trình theo quý hoặc năm để tư vấn khách hàng;
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và các loại hợp đồng, công văn giấy tờ có liên quan;
  • Quản lý thiết bị và tài sản mình phụ trách;
  • Báo cáo định kỳ việc tư vấn, mapping và chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp;
  • Hỗ trợ chăm sóc và phát triển các kênh Cộng tác viên như Bác sĩ, bệnh viện.

4. Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận;
  • Được Công ty đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc;
  • Các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định;
  • Xét nâng lương hàng năm;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

5. Hồ sơ dự tuyển:

Sơ yếu lí lịch (có dán ảnh) ghi rõ quá trình học tập và công tác; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
Ứng viên có quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua email trước ngày 15/03/2020 về địa chỉ:

PHÒNG NSHC CÔNG TY TNHH DV TRỢ THÍNH QUANG ĐỨC
Số 1056, đường Cách mạng tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM;
Email: hr@quangduc.vn; Điện thoại: 033 240 1906 (chị Thuyên)
(Chỉ phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu)

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC THÔNG BÁO NÀY.
HOAN NGHÊNH CÁC BẠN THAM GIA ỨNG TUYỂN!

Đặt lịch hẹn